Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mẫu gỗ ép dùng làm nội thất văn phòng

Trong ngành kiểu dáng nội thất hiện giờ những sản phẩm trong khoảng gỗ luôn được người dùng ưa chuộng hơn cả. Bởi vì tính chất ưu việt của nó vừa đem đến cảm giác sang trọng lại thân thiện với tình cờ. Nhưng khi dùng 1 loại Bàn làm việc văn phòng, hay một mẫu tủ tài liệu hoặc bàn họp … từ các dòng gỗ công nghiệp thì chúng là lại chưa chắc đã biết được hết thuộc tính và đặc điểm của loại gỗ đó. Hiểu rõ hơn về những chiếc gỗ sẽ giúp chúng ta chọn được cho mình sản phẩm ưng ý hơn, phù hợp sở hữu điều kiện và thuộc tính làm cho việc của mình.
bàn làm việc văn phòng
các mẫu gỗ công nghiệp đa dạng nhất trong ngành ngoài mặt nội thất văn phòng:


loại gỗ veneer
loại gỗ công nghiệp veneer này được ép trong khoảng các miếng gỗ rất mỏng, theo các chiều khác nhau trong khoảng ngang, dọc chéo… để tăng thêm tính chịu lực cho miếng gỗ. mẫu gỗ này đồng hành mang Veneer để tăng thêm tính thẩm mỹ, sau ấy được phủ PU để chống trầy xước và ẩm mốc. Do có ưu điểm về độ bền và tính thẩm mĩ nên loại gỗ này thường được dùng cho tủ bếp, kệ ti vi hay cửa gỗ công nghiệp…

 
nội thất văn phòng giá rẻ



mẫu gỗ MDF
Đặc điểm nổi bật của chiếc gỗ này là với độ bền vật lý rất cao, kích thước lớn rất thích hợp với việc cung ứng các sản phẩm nội thất từ gỗ trong điều kiện vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Bề mặt thường được phủ Veneer hay PU, loại gỗ này cũng mang khả năng chịu nước rất khả quan.


mẫu gỗ ván dăm
làm cho trong khoảng những nguyên liệu gỗ rừng như cao su, bạch đàn, keo… nên sở hữu độ bền cơ lý khá rẻ. sản xuất bằng cách thức ép dăm gỗ trộn sở hữu dòng keo chuyên dụng, nhưng do đặc điểm là ép dăm rồi nén lại nên chúng sẽ có độ bền kém hơn những dòng ván sợi. Bề mặt cũng thường được phủ Veneer hay PU lúc kiểu dáng nội thất bàn ghế hay tủ giấy má, Tủ gỗ văn phòng






cái gỗ HDF
cái gỗ này cũng dùng bột gỗ trộn với keo để ép lại nhưng điểm đặc thù là nó được nén có cường độ vô cùng cao nên có khả năng chịu nước hay chống cháy rất tích cực.

mẫu gỗ MFC





Đây là mẫu gỗ công nghiệp phổ quát nhất được tiêu dùng trong ngành nghề nội thất văn phòng, đến 80% các sản phẩm bàn ghế tủ gỗ tới Bàn họp gỗ tự nhiên của chúng ta là từ cái gỗ này. nguyên liệu của mẫu gỗ MFC này được phân phối từ các cây gỗ rừng chuyên biết được trồng cho việc sản xuất MFC. Gỗ đây chỉ cần các cây gỗ rừng ngắn hạn ko cần đến cây lớn, sau khi thu hoạch thì được băm thành những dăm gỗ nhỏ, rồi tiêu dùng keo ép lại theo những độ dày nhu yếu. tuy nhiên do thời buổi kinh tế thị phần, số đông cơ sở phân phối gỗ bây giờ thường sử dụng gỗ tạp để sản xuất gỗ công nghiệp MFC khiến trị giá và chất lượng của sản phẩm giảm xuống rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét