Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bán tủ locker 12 ngăn giá tốt nhất ở Cầu Giấy

Cả nhà nên chọn bàn khiến cho việc cho mình đúng hướng, đồ đoàn trang bị ngăn nắp quy trình , phòng ốc thoáng mát…

>>> Xem thêm các loại tủ locker 12 ngăn
Để hạn chế trường hợp ko rẻ xảy ra cho bản thân mình.
một – Chọn bàn khiến cho việc đúng hướng theo Mệnh cung của bạn. Mệnh cung: Càn, Cấn, Khôn, Đoài, nên chọn 1 trong 4 hướng tốt: Tây, Tây-nam, Tây-bắc, Đông-bắc. Mệnh cung: Khảm, Chấn, Tốn, Ly, nên chọn 1 trong 4 hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông-nam.
2 – Sau bàn làm cho việc tường kiên cố , bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy 1 phong cảnh tự nhiên đẹp, không khí khoáng đãng.
3 – Kỵ bày đặt bàn viết đối diện với cửa và khi ngồi khiến việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sức sống song song cũng nạp sát khí.
Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không mang “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí.
Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng khiến đại não không yên, người khiến việc ở vị trí này luôn ở trạng thái găng , tâm tưởng sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.
4 – Kỵ sau chỗ ngồi với cửa sổ. nếu như kê bàn khiến việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo bí quyết đề cập của Phong Thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi khiến cho việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.
5 – ko kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không “chỗ dựa”, người khiến việc sớm muộn sẽ bị cô lập.
>>> Tìm hiểu thêm về ghế phòng họp
6 – Phía sau chổ ngồi khiến cho việc sở hữu bức tranh vẽ hình loại núi. sở hữu tác dụng đứng vững trong công việc.
7 – Ngồi làm việc phải được tiếp thụ sinh khí trong khoảng vũ trụ thì mới minh mẫn trong quản lý công việc .

Để nâng cao khả năng hấp thu nhựa sống trong khoảng vũ trụ, trên bàn khiến cho việc phải đặt tháp văn xương. Thêm quả cầu Thạch anh để tăng sức khỏe, đặt thêm 12 con giáp theo tính khí mạnh, tùy theo tuổi gia chủ mà chọn con vật ấy cho thích hợp tuổi của mình.
Ví dụ: Người ấy tuổi Sửu thì đặt con rắn hổ mang (Tỵ-Dậu-Sửu: Tam hợp) đang phong độ ngẫng đầu phùng mang) Để tăng cường sự QUYỀN LỰC trong tay.
>>> Tìm hiểu các mẫu ghế quỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét