Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chuyên bán bàn hội trường giá rẻ ở khu Mỗ Lao

Mỗ Lao là 1 khu vực với diện tích vừa phải nhưng khá vững mạnh về kinh tế, chỉ phương pháp trung tình thực phố Hà Nội 10km. mang mức đầu cơ lên đến 8000 tỉ đồng Mỗ Lao đang là khu vực trọng tâm kinh tế là Công trình vun đắp thương nghiệp lớn của Hà Nội phần nhiều tòa nhà cao tầng, vi la những doanh nghiệp tổ chức , khách sạn…

>>> Xem thêm các mẫu bàn hội trường giá rẻ

những khách sạn ở đây hồ hết những khách sạn to được đầu cơ sang trọng sang trọng, khách hàng của họ đầy đủ cũng là người quyền quý vai vế trong thị trấn hội. Vậy nên để bề ngoài được 1 khách sạn đẹp và lôi kéo Anh chị thì chọn lựa quầy đàm phán , bàn lễ tân khách sạn là điều đầu tiên quan yếu không thể thiếu.

Bàn lễ tân là vật gây ấn tượng nhất và là nơi tiếp xúc đem đến vẻ đẹp cho mặt tiền tài cả khách sạn. Vậy nên để chọn lọc được một chiếc bàn lễ tân đẹp thôi chưa đủ mà nó còn phải tiện dụng trình bày được sự sang trọng , đẳng cấp của Anh chị hàng.

>>> Tìm hiểu thêm về ghế lưới nhân viên

Sau đây là các mẫu bàn lễ tân đẹp nhất mà đang được dịch vụ nội thất An Huy phối. mang các chính sách nhà sản xuất và chiết khấu cao nhất cho người dùng, Các bạn sẽ cảm thấy hài lòng lúc sử dụng những sản phẩm của An Huy. Sau đây là các cái quầy tiếp tân khách sạn ở Mỗ Lao Hà Đông mà An Huy đang phân phối Các bạn thể tham khảo.

Quầy lễ tân QLT-02

quầy lễ tân qlt02
Quầy lễ tân QLT02

một sản phẩm của tập đoàn cung ứng nội thất 190, QLT-02 với 1 bề ngoài đẹp và đẳng cấp được làm nên trong khoảng những nguồn nguyên liệu cao cấp. QLT-02 được làm trong khoảng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống cháy cao cấp. Sản phẩm với 2 màu biệt lập là nâu vân gỗ và trắng tinh khôi.

Bàn được thiết kế lượn phải và mang thêm độc để đựng tài liệu hay đồ đoàn , máy tính…

Kích thước quầy: W2400 x D1030 x H1100

QLT-02 phù hợp cho những khách sạn to mang ngoại hình đẳng cấp hiện đại. sở hữu mẫu mã độc đáo và đẹp mặt sản phẩm rất dễ phối hợp mang căn phòng và đem lại 1 vẻ cao cấp nhất quyết .

Quầy lễ tân BQ2200L

quầy lễ tân bq2200l
Quầy lễ tân BQ2200L

Là sản phẩm tới từ tập đoàn nội thất nổi tiếng Fami. BQ2200L là 1 sản phẩm nhắm tới thị phần cao cấp với kiểu dáng kiên cố hiện đại được làm từ gỗ Laminate HP Hàn Quốc. Mặt bàn là 1 tấm kính dày lên tới 10mm chịu lực được gắn với bàn bằng các trụ inox sáng bóng. Quầy được kết hợp 2 màu trắng ngà và đen bóng đẳng cấp theo khuynh hướng bề ngoài mới của Hàn Quốc.

Sản phẩm sở hữu hồi dày 48mm và mặt quầy dày 30mm kích thước W2200 x D930 x H1100 quầy thuận tiện thích hợp rộng rãi kiểu mẫu mã văn phòng rộng hẹp.

Sản phẩm được bố trí thêm lỗ đi dây trên mặt bàn.

Quầy lễ tân LT-13

quầ lễ tân lt-13
Quầy lễ tân LT13

1 sản phẩm được bề ngoài khá tiên tiến các tuyến đường nét phá bí quyết.

Sản phẩm được phân phối từ gỗ công nghiệp bề mặt Veneer cao cấp mang ngoài mặt sang trọng sáng tạo. Màu sắc đỏ trắng phong cách và trẻ trung năng động.

khái quát về thiết kế LT-13 được lượn cong bên phải thành 1 cung tròn tạo cảm giác mới mẻ mà mềm mại đem đến sự thoả thích hơn khi tiếp xúc .

Kích thước sản phẩm sở hữu thể tùy chọn theo quý khách và chính sách chiết khấu cao tải tận nơi sẽ mang lại sự chấp thuận cho Cả nhà khi tiêu dùng sản phẩm của An Huy.

>>> Xem thêm các cái tủ locker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét