Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Thiết kế phòng ngủ cho căn phòng của bạn

bây giờ vẫn xảy ra khá nhiều tranh biện trong vấn đề linh tính, các nhà khoa học cho rằng một số quan niệm về linh tính là không có căn cứ. Tuy nhiên với khá nhiều trường hợp, hiện tượng , sự vật xảy ra thì lại chưa có chứng cứ hay một lời giảng giải nào xác đáng. Đôi khi bỏ một vách ngăn phòng hay mội chiếc bàn ghế giám đốc được đặt ở vị trí cuối phòng ngủ lại mang lại cho chủ nhân căn phòng cảm giác an toàn hơn, giấc ngủ của họ được ngon hơn, không bị tỉnh lúc nửa đêm... chính vi thế mà khi thiết kế phòng ngủ thì các bạn nên để ý tới một số điều sau đây:



Thứ nhất khi đi chọn đồ, tại sao giường ngủ của chúng ta lại có 4 chân giường đưa giường lên cao hơn so với mặt đất, điều này rất ít người để ý nhưng khi chọn giường thì nên chọn nhưng chiếc giường cao hơn măt đất một khoảng, tuyệt đối mặt phẳng nằm không được nằm, đặt sát dưới sàn nhà như thế sẽ làm cho chủ nhân căn phòng bị nhiễm lạnh, âm khí, dễ sinh bệnh tật ốm đau...



Thứ hai vị trí của giường ngủ thì sẽ phải bài trí, xếp đặt sao cho hướng giường ngủ không được đối diện với cửa phòng ngủ nhưng nếu không tránh được việc này thì hay chắn bằng một vách ngăn phòng ở công ty là điều càn thiết khi thêm bộ bàn họp gỗ công nghiệp vừa làm tăng tính thẩm mỹ mà hạn chế được những xui xẻo mang lại cho chủ nhân, ngoại giả, đồ đoàn trong phòng ngủ như sofa phòng ngủ, kệ sách... cũng phải bày vẽ sao cho không thành góc nhọn theo hướng chỉ vào giường ngủ, bởi  người ta quan niệm rằng vì đối diện với góc nhọn sẽ không có lợi cho sức khoẻ của con người.



Vì muốn tạo cảm giác mới lạ cho không gian làm việc thì những đồ nội thất như bàn họp gỗ công nghiệp phải luôn giữ chúng cho mới, còn ở ngôi nhà thân yêu của bạn, trong căn phòng có được cái nhìn mới trong không gian mà rất nhiều gia đình giờ đã bỏ qua một điều trên dưới tối quan trọng là phòng ngủ một nơi để ngủ, cần phải yên tĩnh, chính vì điều này mà yêu cầu phòng ngủ phải vuông vắn, nếu có hình dạng chữ nhậtthì không được quá dài, nếu dài quá hãy điều chỉnh lại hướng của giường đệm sao cho thuận với chiều dài của phòng, tiếp đó có thể dùng sofa hoặc vách ngăn làm cho phòng ngủ được phân thành hai khu vực vuông vắn.

Trên đây là một số điều kiếm cần thiết mà bạn phải tuân theo khi thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn hãy tham khảo và san sớt những lời khuyên quý giá này cho bạn bè cùng biết khi có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét