Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nội thất phòng khách với kiểu thiết kế sang trọng



Ghế văn phòng nhập khẩu - Thiết kế nội thất ngày một trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện tại. Thiết kế nội thất đẹp góp phần tạo nên những không gian sống hoàn hảo, làm tăng thêm giá trị cuộc sống cho chúng ta. Với một căn hộ chung cư cao cấp thì nội thất lại càng phải được săn sóc kỹ lưỡng hơn cho phù hợp với giá trị của căn nhà. Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế phòng khách chung cư theo phong canh tân cổ điển qua và quý phái nhất mà Ardeco muốn giới thiệu tới quý khách hàng.



Phong cách cổ điển trong bộ nội thất phòng khách chung cư cao cấp này được trình bày qua chiếc đèn chùm cách, được trang trí lộng lẫy phối hợp với hệ thống đèn led được bỗ trí thành hình chữ nhật theo chu vi của trần nhà tạo nên nguồn ánh sáng rét mướt cho căn phòng. Bộ sofa và ghế quầy bar  có kích thước lớn được thiết kế phong cách hoàng phái rất hoa lệ và sang trọng. Những chiếc ghế được bọc những lớp đệm đàn hồi cao cấp với màu ghi rất sang trọng sẽ mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi. Chiếc bàn uống nước hàng trắng được thiết kế mang những nét đặc trưng trổi của phong cách cổ điển với các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế.



Cả căn phòng được nổi bật hơn với hai bước tranh treo tường rất ấn tượng của các họa sỹ nổi danh. Một bức tranh hình cô gái theo môn phái tranh cổ điển được đặt trên một chiếc tủ nhỏ kết hợp với việc dùng chiếc tủ vào việc lưu giữ những vật dụng, những món đồ kỷ niệm của người thân và bạn bè trong gia đình. Cộng thêm một bức tranh phong cảnh kích tấc lớn, chất liệu tranh sơn mài mang những đạm giá trị truyền thống củ Việt nam làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.



Chiếc Tivi màn hình phẳng được đặt phía góc của căn phòng là một thiết bị công nghệ hiện đại chẳng thể thiết trong mỗi gia đình. Chiếc kệ Tivi màu trắng được thiết kế theo phong cách cổ điển khá bắt mắt. Với diện tích phòng khách khá rộng thì việc đưa một đôi cây xanh vào trong phòng là một điều thật tuyệt, cây xanh vừa tạo sự thông thoáng, tràn nhựa sống cho căn phòng, vừa biểu thị được tình ái tự nhiên của gia chủ.

Chúng tôi tin rằng, với mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển này vững chắc sẽ làm cho căn nhà thân yêu của quý khách thêm qua và lộng lẫy. Hãy can hệ với Ardeco ngay bữa nay để sở hữu bộ nội thất tót vời này nhé!

Từ kháo tìm kiếm: ghế văn phòng cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét